บางแต่ทน HONOR X9a 5G สเปกเทพในงบหมื่นต้น ๆ

[ตัว Top ที่เข้าถึงง่าย] ต้องยอมรับเลยว่าสมัยนี้ สมาร์ทโฟนที่มีสเปกหลาย ๆ อย่างเป็นระดับ Hi-End แต่กลับมีราคาที่เข้าถึงง่ายกว่าเดิมมาก วันนี้พบกับ HONOR X9a 5G สมาร์ทโฟนในงบหมื่นต้น ๆ แต่ได้สเปกระดับพรีเมี่ยม ทั้งหน้าจอ OLED แบบ Ultra-tough คมชัดและทนทานเป็นพิเศษ กับกล้องหลัง 64 ล้านพิกเซล (MP) ที่เสมือนดึงมาจากสมาร์ทโฟนรุ่น Top

เริ่มจากดีไซน์ก่อนเลย ตัวเครื่องถือว่ามีความบางพอควร โดยบางเพียง 7.9 มม. และมีหนัก 175 กรัมเท่านั้น และจุดที่พิเศษเลยคือ หน้าจอ OLED ขอบโค้งขนาด 6.67 นิ้ว FHD+ รองรับ 120Hz ให้ความคมชัดสูง ทั้งมาพร้อมเทคโนโลยี Ultra-tough เป็นกระจกเสริมกันกระแทก ที่ทนรอยขีดข่วนและการตกกระทบได้

…ระดับที่เอาไปทุบกล้ามปูก็ยังไม่เป็นอะไร

ด้านกล้องหลังก็มีเป็นดีไซน์วงแหวน Matrix Star Ring ซึ่งมาพร้อมกับกล้องเหลักความละเอียด 64MP กล้องเลนส์อัลตร้าไวด์ความละเอียด 5MP มุมมองกว้าง 122 องศา และกล้องเลนส์มาโครความละเอียด 2MP ที่สามารถถ่ายวัตถุในมุมใกล้ได้ถึง 4 ซม.

ด้านสเปกก็ใช้ Qualcomm Snapdragon 695 ขนาด 6 นาโนเมตร พร้อมแรม 8GB (ซึ่งมีฟีเจอร์ใช้ความจุจนเพิ่มได้อีก 5GB เป็น 13GB) กับรอม 256GB แบตฯ 5100 mAh พร้อมชาร์จไวได้ถึง 40W จากเทคโนโลยี HONOR SuperCharge

สุดท้ายราคา HONOR X9a 5G ก็อยู่ที่ 11,990 บาทเท่านั้น วางขายวันที่ 27 มกราคมนี้ที่ HONOR Official Store หรือบนแพลตฟอร์ม Shopee และ Lazada รวมถึงร้านค้าตัวแทนทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่นี่

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article