แอลจีส่ง “LG gram” ประเดิมตลาดแล็ปท็อปพรีเมียมในประเทศไทย โดดเด่นด้วยดีไซน์สวย บางเบา และเทคโนโลยีระดับไฮเอนด์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์แล็ปท็อประดับเรือธง “LG gram” รุ่นใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ในดีไซน์เรียบหรู และบางเบา ด้วยน้ำหนักเพียง 1.19 กิโลกรัม พร้อมขุมพลังชิปประมวลผลเจเนอเรชั่นล่าสุด จอภาพ IPS 2.5K และฟีเจอร์ความบันเทิงระดับไฮเอนด์ และวางใจได้ด้วยคุณภาพและวัสดุที่ผ่านมาตรฐานความทนทานระดับโลกเพื่อปกป้องข้อมูลภายใน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ไม่หยุดนิ่ง และให้ความสำคัญกับชีวิตและการทำงานอย่างสมดุล

นางจีรภา คงสว่างวงศา รองประธานบริหารฝ่ายธุรกิจกลุ่มลูกค้าองค์กรและไอที ภาคพื้นอินโดไชน่า บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอลจีภูมิใจที่ได้นำเสนอนวัตกรรมแล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดให้กับผู้บริโภคชาวไทยเป็นครั้งแรก เนื่องจากเราเล็งเห็นเทรนด์ในด้านไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย มีความคิดสร้างสรรค์และเป็นตัวของตัวเอง ตลอดจนให้ความสำคัญกับคุณภาพและประสิทธิภาพการใช้งาน ซึ่ง LG gram สามารถตอบโจทย์ความต้องการเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี ด้วยดีไซน์และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย อีกทั้งเรายังมีกลยุทธ์การตลาดที่ดึงดูดคนรุ่นใหม่ด้วยการใช้ NewJeans ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ที่กำลังมาแรงในกลุ่มชาว Gen Z มาเป็นตัวแทนในการนำเสนอแล็ปท็อปรุ่นนี้ เราเชื่อมั่นว่า LG gram ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคชาวไทย โดยคาดหวังว่าการเปิดตัวแล็ปท็อปรุ่นใหม่นี้จะสร้างการเติบโตให้กลุ่มสินค้า PC ถึง 70% รวมถึงมีส่วนสำคัญในการช่วยกระตุ้นยอดขายรวมของสินค้าในกลุ่มไอทีของแอลจีให้เพิ่มขึ้นถึง 10% ในปี 2566”

LG gram เป็นแล็ปท็อประดับพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุดจากแอลจี ขับเคลื่อนด้วยชิพประมวลผล Intel® Core™ เจเนอเรชัน 13 มาพร้อมตัวเลือกหน่วยความจำ 16GB และ 32GB และระบบโปรเซสเซอร์แบบ Core i7 Processor หรือ Core i5 Processor ให้เลือกตามความต้องการใช้งาน พร้อมจอภาพ IPS ในอัตราส่วนจอ 16:10 มอบคอนทราสต์ที่ยอดเยี่ยม ความละเอียดสูง 2560×1600 (WQXGA) รองรับขอบเขตสี DCI-P3 ถึง 99% พร้อมเทคโนโลยีเคลือบจอกันการสะท้อน IPS ช่วยให้เห็นภาพและสีชัดเจนไม่ผิดเพี้ยนจากมุมกว้าง อัพเกรดประสิทธิภาพการใช้งานอันทรงพลังด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานสูงสุด 20.5 ชั่วโมง[1] เมื่อชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง

นอกจากตอบโจทย์ด้านการใช้งานที่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพแล้ว LG gram ยังมีดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวและบางเบาเหมาะสำหรับการพกพา ด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 1.19 กิโลกรัม สำหรับรุ่น 16 นิ้ว และ 1.35 กิโลกรัม สำหรับรุ่น 17 นิ้ว ภายใต้จุดเด่นเรื่องความบางเบาของบอดี้ LG gram ยังมากับความทนทาน ด้วยตัวเครื่องผลิตจากแมกนีเซียมอัลลอยด์ที่ใช้เป็นชิ้นส่วนในการผลิตเครื่องบิน และยังผ่านการรับรองมาตรฐานความทนทานและความน่าเชื่อถือตามมาตรฐานทางการทหาร MIL-STD-810H ระบบเสียงอัพเกรดขึ้นจากรุ่นก่อนหน้าด้วยการส่งพลังเสียงจากลำโพง 5 วัตต์ พร้อมรองรับเนื้อหาคอนเทนต์คุณภาพสูงผ่านระบบ Dolby Atmos

LG gram ยังเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีที่ตอบสนองการทำงานยุคใหม่อย่าง Full HD IR Webcam & AI Noise Cancelling ที่ใช้ AI ช่วยลดสัญญาณรบกวน ทำให้มองเห็นใบหน้าและได้ยินเสียงผู้เข้าร่วมประชุมออนไลน์ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีเสริมความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกการเริ่มต้นใช้งานอย่าง Face Login ช่วยให้เปิดใช้งานแล็ปท็อปได้ทันทีโดยไม่ต้องจดจำรหัสผ่าน เพียงแค่มองที่หน้าจอ หรือเลือกใช้ปุ่มเปิดใช้งานด้วยลายนิ้วมือ การเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน LG Security Guard ช่วยล็อกการใช้งานแล็ปท็อปและช่วยแจ้งเตือนผู้ใช้งานทันทีที่ตรวจพบการใช้งานอันไม่พึงประสงค์ ฟีเจอร์ LG Glance By Mirametrix® ยังใช้ AI เข้ามาช่วยตรวจจับใบหน้าและสายตา ช่วยเบลอข้อมูลบนหน้าจอเมื่อผู้ใช้งานไม่อยู่หน้าแล็ปท็อปหรือเมื่อมีคนอื่นจ้องมองที่หน้าจอ

เพื่อความสะดวกในการใช้งาน LG gram ยังรองรับการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนทั้ง Android และ iPhone ให้ผู้ใช้สามารถควบคุมมือถือได้ผ่านแล็ปท็อป แชร์รูปภาพหรือวิดีโอระหว่างมือถือและแล็ปท็อปได้ง่ายๆ เพียงแค่ลากและวาง รวมถึงรับการแจ้งเตือนต่างๆ ของมือถือได้ผ่านแล็ปท็อป ด้วย Intel® Unison™ นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถถ่ายโอนข้อมูลหรือการตั้งค่าจากแล็ปท็อปอีกเครื่องมาสู่ LG gram ได้อย่างง่ายดายด้วยซอฟต์แวร์ PCmover Professional แล็ปท็อป LG gram มาพร้อมตัวเลือกการเชื่อมต่อที่หลากหลายด้วยช่องต่อ HDMI 1 ช่อง และ USB 3.1 จำนวน 1 ช่อง พอร์ต Thunderbolt™ 4 ที่มอบ Docking Station ติดตั้งมาให้ 2 ช่อง และช่องเสียบ Micro SD และ H/P

LG gram รุ่นใหม่ล่าสุดนี้มาในสีดำ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่นตามขนาดหน้าจอทั้ง 16 นิ้ว และ 17 นิ้ว พร้อมตัวเลือกหน่วยความจำที่หลากหลายตามความต้องการใช้งาน ราคาจำหน่ายตั้งแต่ 49,500 – 67,700 บาท พร้อมให้ผู้บริโภคชาวไทยได้จับจองแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย JIB และ Banana IT หรือช่องทางออนไลน์ทั้ง Lazada และ Shopee พิเศษเมื่อซื้อแล็ปท็อป LG gram ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน – 15 พฤษภาคม 2566 พร้อมลงทะเบียนผลิตภัณฑ์บนเว็บไซต์ www.lg.com ภายในวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 รับฟรีเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare™ 360 Hit มูลค่า 9,900 บาท พร้อมซองใส่แล็ปท็อป และโปรแกรม MicroSoft 365 1 ปี รวมถึงบริการ Onsite Service 2 ปี

ดูรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/laptops หรือสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 พร้อมติดตามกิจกรรมต่าง ๆ จากแอลจีได้ทาง

[1] อายุการใช้งานแบตเตอรี่จริงจะแตกต่างกันไปตามข้อกำหนด ขึ้นอยู่กับรุ่น การกำหนดค่าการตั้งค่า แอปพลิเคชันที่ใช้ คุณลักษณะที่ใช้ และการตั้งค่าการจัดการพลังงาน

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article