รวมมาให้แล้ว ไอเท็มที่สุดแห่งปี ที่ยกให้เป็น The Best Choice

ตั้งใจมาคอมมาร์ต แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้ออะไร เรารวมมาให้แล้ว Buyer’s guide แนะนำไอเท็มตัวท็อปที่ได้แฟนคอมมาร์ตช่วยเลือกให้

อย่าลืมสังเกตป้าย The Best Choice ในงานคอมมาร์ต จะได้ไม่พลาดของเด็ด

“MSI GE68HX Raider 13VG” The Best Gaming Notebook

สุดยอดโน้ตบุ๊กเกมมิ่งตัว Top จัดเต็มทั้งความแรงหน้าจอ และระบบระบายความร้อน มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม แต่ก็ไม่ทิ้งความดุดันสไตล์คอเกม

“Acer Swift Go 14 “ The Best Price Notebook

โน้ตบุ๊กที่มาพร้อมกับสเปกคุ้มค่า ในราคาสุดคุ้ม ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก พกพาง่าย มาพร้อมหน้าจอ OLED เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนทำงาน

ROG” The Best Gaming gears

เซ็ตเกมมิ่งเกียร์ ที่ออกแบบมาให้เข้าคู่กันได้อย่างกลมกลืน การจัดการดูหรือตั้งค่าต่าง ๆ ก็ทำได้ง่ายผ่านซอฟต์แวร์ จะเซ็ตปุ่มลัด ปรับค่าต่าง ๆ หรือเลือกเอฟเฟคไฟ RGB ก็ได้ทันที วัสดุคงทน ใช้งานได้ยาวนาน

 

“MSI OPTIX MAG” The Best Monitor for Gaming

จอที่ออกแบบมาเพื่อคอเกม มาพร้อมฟีเจอร์เด่น ๆ มากมาย ทั้งอัตราการรีเฟรชที่สูง อัตราตอบสนองที่รวดเร็ว หลายรุ่นรองรับ G-Sync หรือ FreeSync ซึ่งช่วยลดการฉีกขาดของหน้าจอ โดยเฉพาะกับเกม FPS

 

 

“THERMALTAKE TOUGHPOWER” The Best Power Supply

เพาเวอร์ซัพพลายสำหรับเกมเมอร์ และผู้ใช้ระดับ Hi – End มีให้เลือกทั้งแบบมีหรือไม่มี RGB ดีไซน์เรียบง่าย แต่ใช้ทนทาน จ่ายไฟได้เสถียร เลือกใช้ได้ตามความต้องการ

 

 

 

“APC” The Best UPS

อุปกรณ์สำรองที่มีให้เลือกใช้งานหลากหลายรุ่น ตามโหลด ตอบโจทย์ได้ทุกการใช้งาน การันตีแบรนด์ระดับโลกที่มั่นใจได้เรื่องคุณภาพ

 

 


“WD_BLACK SN850X NVMe™ SSD” The Best Internal SSD 

SSD ที่ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ ทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการใช้งาน หมดห่วงเรื่องคอขวด เพราะให้ความเร็วในการอ่านข้อมูลมากถึง 7,300 MB ต่อวินาที มีให้เลือกใช้งานทั้งใน PC และ Game Concole

“WD My Passport™ Ultra” The Best External HDD

External HDD สำหรับคนชอบจุเยอะ ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน ความจสูงสุดถึง 5 TB รองรับ USB 3.2 Gen 1 และ USB 3.0 มีระบบป้องกัน ป้องกันด้วยรหัสผ่านที่มีการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ AES 256 บิต

“SanDisk® Extreme Portable SSD” The Best External SSD

SSD สำหรับคนชอบจุเยอะและต้องการความเร็ว เหมาะสำหรับงานวีดีโอ หรือคนที่ต้องการตัดต่องานผ่านอุปกรณ์ภายนอก หมดห่วงเรื่องคอขวด รองรับ USB3.2 GEN2 ขนาดเล็ก พกพกง่าย

“SanDisk Ultra® Dual Drive Luxe USBType-C™ Flash Drive” The Best Flash memory

แฟลชไดรฟ์แบบ Dual รองรับทั้ง USB Type-C และหมุนกลับหัวเป็น USB-A ได้ ใช้ถ่ายโอนไฟล์จากมือถือได้ง่าย ๆ มีความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงุสดถึง 150 MB ต่อวินาที ใช้มือถือถ่ายวีดีโอนาน ๆ ไม่ต้องห่วงเรื่องไฟล์เต็ม


“Ergotrend” The Best Ergonomic Chair

เก้าอี้เพื่อสุขภาพออกแบบมาเพื่อป้องกันออฟฟิศซินโดรม มีหลากหลายรุ่นให้เลือกใช้ ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้นไปจนถึงตัวอัลติเมทที่โดดเด่นเรื่องนั่งสบายได้แบบขั้นสุด

 

ดูให้ครบทุกไอเท็ม The Best Choice

Shops
แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article