ส่องความเจ๋ง Lenovo L24i-40 จอไร้ขอบ บางขั้นสุด

สำหรับสายทำงาน การมีมอนิเตอร์ดี ๆ สักตัว ถือเรื่องที่ควรทำ แต่การจะหาซื้อจอใหม่สักตัว อาจเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับบางคน บทความนี้ เราจะพาไปดูมอนิเตอร์สุดเจ๋ง Lenovo L24i-40

จอที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้หลากหลาย พร้อมทั้งเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ทำให้การทำงาน สะดวกสบายขึ้น

จอไร้ขอบ 3 ด้าน NearEdgeless 

เทคโนโลยี NearEdgeless ช่วยให้พื้นที่หน้าจอกว้างขึ้น เนื่องจากขอบหน้าจอที่บางลง ทำให้ผู้ใช้มองเห็นพื้นที่หน้าจอได้มากขึ้น เหมาะสำหรับการทำงานหรือเล่นเกมที่ต้องการพื้นที่แสดงผลแบบกว้าง และขอบจอที่บาง ยังช่วยให้ดูสบายตา ทำให้ผู้ใช้โฟกัสไปที่เนื้อหาบนหน้าจอได้ดี โดยไม่จำเป็นต้องละสายตาไปมองขอบหน้าจอ นอกจากนี้ ขอบจอที่บางลง ยังทำให้ดูสวยงามและทันสมัยมากขึ้น

ดีไซน์หน้าจอที่บางเฉียบเพียง 6.9 มิลลิเมตร 

ตัวหน้าจอมีความหนาเพียง 6.9 มิลลิเมตรเท่านั้น ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ที่สวยงาม ทันสมัย เหมาะสำหรับการใช้งานในออฟฟิสอย่างมาก นอกจากนี้ หน้าจอที่บาง ยังช่วยประหยัดพื้นที่บนโต๊ะทำงานได้อีกด้วย  

ขอบเขตสี 99% sRGB ทำงานกราฟิกได้สบาย 

ขอบเขตสี sRGB คือมาตรฐานขอบเขตสีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ครอบคลุมสีสันมากถึง 16.7 ล้านสี  ซึ่งจอมอนิเตอร์ที่มีขอบเขตสี sRGB 99% หมายความว่า จอนั้นจะสามารถแสดงสีสันได้ใกล้เคียงกับสีจริงมากที่สุด ทำให้หมดห่วงเรื่องการทำงานกราฟฟิกต่าง ๆ ไปเลย

ความละเอียด FullHD  ขนาด 100 Hz และ รองรับ AMD Freesync

Lenovo L24i-40 รองรับความละเอียดขนาด FullHD 1080p ซึ่งเป็นมาตรฐานที่นิยมใช้กันมากที่สุดในปัจจุบัน  มาพร้อมค่า Refresh Rate ขนาด 100 Hz สามารถใช้ดูภาพยนต์หรือเล่นเกมได้หลากหลาย

และที่เจ๋งที่สุดคือเป็นจอขนาดเริ่มต้นที่รองรับกับ AMD Freesync ซึ่งเทคโนโลยี AMD Freesync จะช่วยให้อัตราการรีเฟรชของจอมอนิเตอร์  ซิงค์กับอัตราเฟรมของการ์ดจอ เพื่อลดปัญหาภาพฉีก (Tearing) และภาพกระตุก (Stuttering) ในระหว่างการเล่นเกม 

มีเทคโนโลยี Eyesafe 2.0  ช่วยลดแสงสีฟ้า 

แสงสีฟ้าเป็นคลื่นแสงที่มีความยาวคลื่นสั้นและพลังงานสูง ซึ่งจะส่งผลทำให้เกิดอาการปวดตา ตาพร่ามัว ตาแห้ง และอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเป็นโรคจอประสาทตาเสื่อมได้ แต่ Lenovo L24i-40 มีเทคโนโลยี Eyesafe 2.0 ทำให้ช่วยลดแสงสีฟ้าได้อย่างมาก โดยได้รับการรับรองจาก TÜV® หน่วยงานการตรวจสอบที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ว่าลดแสงสีฟ้าได้จริง จึงมั่นใจได้ว่า จอจาก Lenovo นี้ มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน หากต้องจ้องเป็นเวลานานครับ 

ดีไซน์ล้ำสมัย พร้อมรับประกัน On-site ยาวนานถึง 3 ปี 

ฐานของจอ ดีไซน์ให้สามารถวางสิ่งของได้ ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และยังมีส่วนช่วยลดขนาดพื้นที่ใช้งานบนโต๊ะทำงานได้อีกด้วย และ Lenovo L24i-40 มีการรับประกันยาวนานถึง 3 ปี แบบ On-site Service  ถ้าเสีย สามารถเรียกช่างจาก Lenovo เข้าไปตรวจสอบและเคลมได้ถึงบ้านเลย 

ต้องยอมรับว่า Lenovo L24i-40 Monitor ออกแบบมาอย่างครอบคลุมสำหรับการทำงานและความบันเทิงต่าง ๆ  และด้วยหน้าจอขนาดมาตรฐาน 23.8″ ช่วยให้เราทำสิ่งต่างๆ ได้ง่ายขึ้นมาก ไม่ว่าจะอ่านเอกสาร ดูหนัง หรือเล่น ก็ทำได้อย่างเพลิดเพลินนะ 

ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 3,650 บาทเท่านั้น หากใครสนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมโปรโมชั่นดีๆได้ที่บูธเลอโนโว ในงาน Commart Best Deal หรือตัวแทนจำหน่ายเลอโนโวอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

 

Shops
แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article