ทำงานได้แบบขั้นสุด Acer Swift Go มากับฟีเจอร์อัจฉริยะ

หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับ Swift 3 ที่เป็น Notebook รุ่นบางเบาของทาง Acer แต่นั่นอาจจะเก่าไปแล้ว ล่าสุด Acer เพิ่งเปิดตัวโปรดักส์ใหม่อย่าง Acer Swift Go  ในขนาด 14 และ 16 นิ้ว ที่มาพร้อมดีไซน์แบบใหม่และความอัจฉริยะ ที่รองรับการทำงานได้แบบขั้นสุด ไปดูฟีเจอร์เด่น ๆ กัน ครับ 

ชิป Intel รุ่นล่าสุดพร้อม  Intel®Evo™

Acer Swift Go  มาพร้อมกับตัวเลือกชิปรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Intel Gen 13 Raptorlake ซึ่งเป็นเทคโนโลยีแบบ Hybrid Core และมีคอร์ให้มากถึง 12 คอร์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม และยังมี Intel Thread Director ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้ระบบปฏิบัติการสามารถจัดการคอร์และเธรดได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมชิปกราฟฟิก Intel Iris Xe Graphics หมดห่วงเรื่องการตัดต่อวีดี 

นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังมาพร้อมมาตรฐาน Intel®Evo™ ซึ่งเป็นสิ่งที่ Intel กำหนดขึ้นให้กับโน้ตบุ๊กที่มีประสิทธิภาพสูง ตอบสนองต่อผู้ใช้ได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น  

ความอัจฉริยะ

บน Acer Swift Go มาพร้อม TNR (Temporal Noise Reduction) ที่ Acer ใช้เทคโนโลยี AI ช่วยลดสัญญาณรบกวนในระหว่างการใช้งานวีดีโอคอล ช่วยให้ภาพและเสียงชัดสมจริง 

เย็นเป็นสองเท่า

Acer Swift Go มาพร้อม ระบบระบายความร้อน TwinAir มีพัดลมระบายความร้อนแบบคู่ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อช่วยให้โน้ตบุ๊กทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและควบคุมอุณหภูมิได้อย่างเหมาะสม แม้จะเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาก็ตาม โดยสามารถช่วยระบายความร้อนได้มากกว่าแบบพัดลมเดี่ยวถึง  60.7% 

พอร์ตเชื่อมต่อครบ 

Acer Swift Go มาพร้อมพอร์ต USB Type C (Thunderbolt 4 / USB 4) 2 ตัว, HDMI 2.1, Wi-Fi 6E5 และสล็อต MicroSD ตอบโจทย์การใช้งานได้ครอบคลุม

ดีไซน์หรู ทัชแพชใหญ่ คีย์บอร์ดพิมพ์ง่าย 

Acer Swift Go ได้รับการออกแบบให้ใช้วัสดุจากวัสดุอะลูมิเนียมอัลลอยด์ ช่วยเพิ่มความแข็งแรงทนทาน มาพร้อมทัชแพชขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับใช้งานแบบพกพาได้อย่างดี Acer Swift Go 14 มาพร้อม CPU Intel® Core™ i5-13500H RAM DDR 5 16GB SSD 1TB  มีตัวเลือกระหว่างจอปกติ และจอ OLED  ราคาเริ่มต้นที่  25,900 

Shops
แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article