ไร้สายจัดเต็ม MOMENTUM True Wireless 4 มาพร้อมชิป Snapdragon Sound

[ฟีเจอร์ล้ำ] เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ Sennheiser MOMENTUM True Wireless 4 (MTW4) หูฟังแห่งอนาคต มาพร้อมเทคโนโลยีไร้สายจัดเต็มทั้ง Snapdragon Sound กับ Qualcomm aptX Lossless และ Auracast ช่วยให้การฟังเพลงหรือสื่อสารแบบไร้สายได้คมและเสถียรยิ่งขึ้น

ขึ้นชื่อว่าหูฟังไร้สาย ปัจจจุบันแค่เชื่อมต่อ Bluetooth ได้อย่างเดียวก็คงไม่พอแล้ว MOMENTUM True Wireless 4 เลยจำเทคโนโลยีที่ช่วยให้การเชื่อมต่อไร้สายเป็นไปอย่างราบรื่นและคุณภาพ จึงนำทั้งชิป Qualcomm RF Front End (RFFE) มาใช้ร่วมกับเทคโนโลยีทรานสดิวเซอร์ TrueResponse อันโด่งดังของ Sennheiser

ภายในก็มีการออกแบบเสาอากาศใหม่ ช่วยให้สามารถรับคลื่นวิทยุ (RF) ได้ดีขึ้น มีค่าอัตราส่วนระหว่างสัญญาณกับสัญญาณรบกวนที่ดีขึ้น สลับบทบาทแบบไดนามิกได้ดียิ่งขึ้นเพื่อการเชื่อมต่อที่รวดเร็วกว่าเดิม และมีความต่อเนื่องของสัญญาณที่ดียิ่งขึ้นในขณะเดินทาง

หูฟัง MOMENTUM True Wireless 4 ยังมาพร้อมกับแบตฯ ที่ใช้งานได้นานถึง 7.5 ชั่วโมง และสามารถใช้งานได้นานถึง 30 ชั่วโมงเมื่อชาร์จผ่านเคสใส่หูฟัง นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ชาร์จไว 8 นาที ก็ช่วยให้ฟังเพลงต่อได้นานถึง 1 ชม.

ท้ายนี้ตัว MOMENTUM True Wireless 4 เปิดราคาจำหน่ายที่ 11,890 บาท มาพร้อมกับ 3 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ Black Copper, Black Graphite และ White Silver วางขายที่ Munkong Online, Com7, King Power, Betrend, 425degree, และ Mercular ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2024 เป็นต้นไป

นอกจาก MOMENTUM True Wireless 4 แล้ว ก็ยังมี MOMENTUM Sport ชูการผสานระหว่างกีฬาและเสียงอย่างลงตัว ได้รับการพัฒนาขึ้นมาสำหรับเหล่านักกีฬาและผู้ที่รักในการออกกำลังกาย โดยผสานรวมเซ็นเซอร์อินเอียร์ไบโอเมตริกอันล้ำสมัยเข้ากับหูฟัง เพื่อตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจและอุณหภูมิของร่างกาย ในขณะเดียวกันก็ยังมอบคุณภาพเสียงอันไร้ที่ติ ยกระดับการใช้งานขึ้นไปอีกขั้น

หูฟัง MOMENTUM Sport นี้ ได้รับการขับเคลื่อนโดย Polar ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงฟีเจอร์ไบโอเซนเซอร์และอีโคซิสเต็มการวิเคราะห์ข้อมูลชั้นยอดของ Polar ผ่าน Polar Flow แอปพลิเคชันสำหรับเทรนนิ่งและออกกำลังกาย โดยความร่วมมือกับ Polar ในครั้งนี้ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงฟีเจอร์การออกกำลังกายต่าง ๆ ได้ เช่น Expert-tier performance tracking, Training analytics, Smart coaching และ voice guidance ข้อมูลการออกกำลังกายและอุณหภูมิร่างกายจะถูกวัดและเชื่อมต่อแบบเรียลไทม์ผ่านหูฟัง เพื่อให้ผู้ใช้ได้ทราบข้อมูลเชิงลึกได้ทันทีระหว่างการฝึกซ้อมและจะถูกจัดเก็บไว้เพื่อการวิเคราะห์หลังการฝึกทั้งในแอปพลิเคชัน Polar Flow และบนเบราว์เซอร์เดสก์ท็อป นอกจากนี้ข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจที่วัดจาก MOMENTUM Sport นี้ ยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์และแอปพลิเคชันกีฬายอดนิยม อาทิ Apple Watch (Health), Garmin Watch (Connect), Strava, Peloton และอื่น ๆ อีกมากมายได้อย่างง่ายดาย

MOMENTUM Sport จัดจำหน่ายในราคา 11,890 บาท มาพร้อมกับ 3 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ Polar Black, Burned Olive, and Metallic Graphite

 

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article