เลอโนโวเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์เวิร์คสเตชั่นสำหรับผู้ใช้งานระดับเริ่มต้นกับ ThinkStation P350 Desktop

ThinkStation P350 Tower

เลอโนโวเปิดตัวผลิตภัณฑ์เดสก์ท็อป เวิร์คสเตชั่นระดับเริ่มต้นหรือ entry-level รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง ThinkStation P350 ที่มีให้เลือกใช้งานถึง 3 แบบตามความเหมาะสมได้แก่ ThinkStation P350 Tower, ThinkStation P350 Small Form Factor (SFF) และ ThinkStation P350 Tiny โดยผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 แบบรองรับ PCIe Gen 4 จึงให้การเข้าถึงข้อมูลทำได้อย่างรวดเร็วและได้กราฟฟิกที่ลื่นไหล ทำให้ผลิตภัณฑ์ ThinkStation P350 เป็นเวิร์คสเตชั่นระดับเริ่มต้นที่ทรงพลังที่สุดของเลอโนโว ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันไปของแต่ละอุตสาหกรรมไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในเชิงวิศวะกรรม งานสถาปนิก งานด้านข้อมูลการเงิน สายงานการศึกษาทั้งสาขา STEM หรือการศึกษาขั้นสูงอื่นๆ หรือการแพทย์ ตัวเครื่องมี ISV Certification ที่รองรับการใช้งานกับซอฟต์แวร์เฉพาะทางไม่ว่าคุณจะเลือกใช้เครื่องในรุ่นใดก็ตามที่เหมาะกับการทำงานมากที่สุด

ThinkStation P350 Tiny

ThinkStation P350 มาพร้อมตัวเลือกหน่วยประมวลผลประสิทธิภาพสูงอย่าง 11th Gen Intel® Core™ หรือ Intel® Xeon® W โดย ThinkStation P350 Tower และ SFF นั้นเหมาะกับการทำงานที่ต้องการความเสถียรของเครื่อง ทั้งยังต้องให้พลังในการประมวลผลขั้นสูง เครื่องทั้ง 2 แบบมาพร้อมกราฟฟิกการ์ด NVIDIA RTX โดยตัว Tower นั้นรองรับกราฟฟิกการ์ด NVIDIA RTX A5000  และการจ่ายไฟสูงถึง 750W วัตต์เพื่อรองรับการใช้เครื่องในงานหนัก ๆ  สำหรับ ThinkStation P350 Tiny นั้นเป็นเวิร์คสเตชั่นที่เล็กที่สุดโดยตัวเครื่องมีขนาดเล็กกว่า  1L แต่ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ไม่เป็นรองเดสก์ท็อปทั่วไปที่มีขนาดใหญ่กว่าถึง 96%  เครื่องมาพร้อมหน่วยประมวลผล 11th Gen Intel® Core™ และผ่านมาตรฐานเพื่อการใช้งานสำหรับ OEM solutions หรือ จะใช้เครื่องเพื่อเป็น host สำหรับการใช้งานเครื่องเวิร์คสเตชั่นจากระยะไกล

ThinkStation P350 SFF

 

ราคาและการวางจำหน่าย

Lenovo ThinkStation P350 Towe และ SFF วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 31,000 บาท

Lenovo ThinkStation P350 Tiny วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 29,000 บาท

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่      www.lenovo.com/thinkworkstations

ข้อมูลผลิตภัณฑ์:

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 6 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ และเป็นหนึ่งในบริษัท Fortune 500 ที่มีพนักงานใน 180 แห่งทั่วโลก โดยมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการสร้างอุปกรณ์อัจฉริยะเพื่อรองรับการเปลี่ยนถ่ายของเทคโนโลยียุคใหม่ (ผ่านอุปกรณ์และโครงสร้างอินฟราสตรัคเจอร์) และเสริมประสิทธิภาพให้ผู้ใช้ (ผ่านโซลูชั่น เซอร์วิส และซอฟต์แวร์) กว่าหลายล้านคนเพื่อสร้างสังคมดิจิทัลที่ครอบคลุม เท่าเทียม ยั่งยืนให้แก่ทุกคนทั่วโลก ร่วมติดตามเราบน https://www.lenovo.com หรือที่ StoryHub

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article